• Trao tiền mua thẻ Bảo hiểm y tế cho người cận nghèo và cho Quỹ Khuyến học An Nhơn

    31-03-2019
    Ngày 29-3-2019, Đoàn công tác của Ban chấp hành (BCH) Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM do Tiến sĩ Phạm Đình Chi (Chủ tịch Hội) dẫn đầu đã về quê hương An Nhơn trao tặng 90.000.000 đồng để mua thẻ Bảo hiểm y tế cho người cận nghèo An Nhơn và trao 50.000.000 đồng cho Quỹ Khuyến học An Nhơn.

    Toàn bộ số tiền này do BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM và bà con đồng hương An Nhơn đang sinh sống, học tập và làm việc tại TP.HCM đóng góp trong ngày họp Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM ngày 24-3-2019. 

     
    Đến dự có tiến sĩ Nguyễn Tấn Hiểu - Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Định; đồng chí Bùi Tấn Lực - Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Định và các cán bộ của Hội. Về phía lãnh đạo Thị xã An Nhơn, có đồng chí Đào Xuân Huy - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND Thị xã An Nhơn; đồng chí Trương Hữu Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thị xã An Nhơn; đồng chí Lê Hoài An - Chánh văn phòng HĐND và UBND Thị xã An Nhơn; đồng chí Lê Hoàng Long - Chủ tịch Quỹ Khuyến học An Nhơn và các đồng chí công tác các phòng, ban của Thị xã An Nhơn.   
     
     
    Sau khi đồng chí Bùi Tấn Lực đại diện Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Định tiếp nhận số tiền 90.000.000 đồng từ Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM, Tiến sĩ Nguyễn Tấn Hiểu - Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Định cảm ơn những tấm lòng vàng của cộng đồng người An Nhơn tại TP.HCM và cam kết sẽ cùng với chính quyền Thị xã An Nhơn và Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Định mua thẻ Bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo An Nhơn trong thời gian sớm nhất.
     
    Theo ông Bùi Tấn Lực - Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Định, hiện nay, Nhà nước có chính sách hỗ trợ hộ cận nghèo mua Bảo hiểm Y tế lên đến 75% trên tổng số tiền phải đóng để mua thẻ Bảo hiểm Y tế. Số tiền 30% còn lại là tỉnh hỗ trợ một phần và cá nhân người tham gia Bảo hiểm y tế phải đóng một phần. Tổng số tiền mua Thẻ Bảo hiểm Y tế mà người cận nghèo ở Bình Định phải đóng là 120.000 đồng/năm. Năm nay, Quý 1 đã trôi qua, chỉ còn 3 quý còn lại (9 tháng), nên người cận nghèo An Nhơn muốn mua Bảo hiểm Y tế thì chỉ phải đóng 90.000 đồng/người.  
     
     

    Tiếp nhận số tiền 50.000.000 đồng cho Quỹ Khuyến học An Nhơn, đồng chí Đào Xuân Huy - Phó Chủ tịch UBND Thị xã An Nhơn cảm ơn Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM đã hỗ trợ 50.000.000 đồng đóng góp cho Quỹ Khuyến học An Nhơn và cam kết sẽ sử dụng số tiền trên để hỗ trợ các em học sinh nghèo và hỗ trợ Tủ sách nhân ái của các trường học trên địa bàn thị xã.
     
    Dịp này, tại trường trung học cơ sở Phường Bình Định, nhóm bạn Doanh nhân TP.HCM do KTS. Trần Sĩ Thành (Phó Chủ tịch Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM) dẫn đầu đã về An Nhơn trao tặng 100 xe đạp và học bổng (mỗi suất 1.000.000 đồng) cho học sinh nghèo hiếu học của bậc tiểu học và trung học cơ sở trên khắp địa bàn Thị xã An Nhơn với tổng số tiền hơn 170.000.000 đồng.
     
     
     
    Phát biểu với lãnh đạo Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Định và lãnh đạo Thị ủy - UBND - UBMTTQVN Thị xã An Nhơn, tiến sĩ Phạm Đình Chi - Chủ tịch Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Định và lãnh đạo Thị xã An Nhơn đối với những hộ cận nghèo ở An Nhơn. Việc bà con Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM đóng góp tiền để mua thẻ Bảo hiểm Y tế cho những người cận nghèo An Nhơn là tín hiệu vui, là sự quan tâm của những người con xa xứ đối với quê hương An Nhơn. Tiến sĩ Phạm Đình Chi gửi gắm lãnh đạo Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Định và UBND Thị xã An Nhơn quan tâm giúp đỡ để những người thuộc diện cận nghèo ở quê hương An Nhơn sớm có thẻ Bảo hiểm Y tế.
     
    Đối với Quỹ khuyến học An Nhơn cũng vậy, tiến sĩ Phạm Đình Chi mong muốn lãnh đạo UBND Thị xã An Nhơn và Hội Khuyến học An Nhơn sớm triển khai, sử dụng số tiền của bà con Đồng hương An Nhơn đóng góp, hỗ trợ để giúp các em học sinh nghèo ở An Nhơn có điều kiện cắp sách đến trường.
     
    Nhân đây, tiến sĩ Phạm Đình Chi cũng chân thành cảm ơn những tấm lòng cao cả vì quê hương An Nhơn của cộng đồng người An Nhơn tại TP.HCM và những doanh nhân TP.HCM có tấm lòng vì quê hương An Nhơn. Tiến sĩ Phạm Đình Chi cam kết: “BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM là một tập thể hết sức, hết lòng vì quê hương; hoạt động vì cộng đồng người An Nhơn với phương châm “công khai, minh bạch, rõ ràng” vì cộng đồng người An Nhơn; cố gắng hết sức để là chiếc cầu nối đáng tin cậy, kết nối giữa những con An Nhơn xa xứ với nhau và những người con An Nhơn tại TP.HCM với quê nhà. Cảm ơn bà con đồng hương An Nhơn tại TP.HCM và các Doanh nhân TP.HCM đã tin tưởng ủng hộ và gửi gắm BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM một trách nhiệm là chuyển số tiền nói trên đến những nơi cần hỗ trợ và BCH Hội đã làm hết sức mình, hỗ trợ đúng địa chỉ, đúng người cần giúp đỡ, đáp lại niềm tin yêu của cộng đồng giành cho BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM”.
    Buổi trao nhận quà diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, ấm áp nghĩa tình của những người con An Nhơn xa xứ với quê nhà An Nhơn.
     
     
    Tiến sĩ Nguyễn Tấn Hiểu (Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Bình Định) tặng Bảng tri ân các nhà tài trợ

    Danh sách những cá nhân, tổ chức đóng góp tiền mua thẻ Bảo hiểm y tế cho người cận nghèo An Nhơn:

    1. Nguyễn Văn Khanh, quê ở Phường Nhơn Hoà, thị xã An Nhơn, nguyên giảng viên Đại học Mở TPHCM: 9 triệu đồng.
    • Hồ Thanh Nhựt - Chủ DNTN xe máy Thành Nhựt, Quận Thủ Đức, TPHCM: 5 triệu đồng.
    • Võ Quang Lâm - Trưởng ban tổ chức Giải bóng đá Cựu học sinh An Nhơn 2 tại TP.HCM: 10 triệu đồng.
    • Huỳnh Văn Bảo - Tổng giám đốc Tập đoàn cao su Việt Nam: 5 triệu đồng.
    • BS. Võ Văn Tỵ - Trưởng phòng Quản trị Bệnh viện Thống Nhất, TPHCM: 9 triệu đồng.
    • Phạm Khoa Nam - Giám đốc Công ty TNHH MTV Empoli Việt Nam: 3 triệu đồng.
    • Nguyễn Hoàng Sang - Chủ phòng tranh tiền Phong thủy Xưa & Nay: 9 triệu đồng.
    • Hội Đồng hương Phường Đập Đá: 5 triệu đồng.
    • Bà Phạm Thị Kiều Oanh (quê ở Phường Đập Đá, TX An Nhơn, nhà may Áo dài Kiều Oanh, Quận 3, TPHCM): 5 triệu đồng.
    • Hội Đồng hương An Nhơn tại TPHCM: 30 triệu đồng.
    Tổng cộng 90 triệu đồng.
     
    Kiều Anh

    Social
    Thống kê truy cập
    Đang Online: 17
    Tuần này: 634
    Tháng này: 2017
    Tất cả: 236407
    Doanh nghiệp tài trợ
    Thiết kế website Doctorweb.vn
    Luật Phú Sang
    Viện Công nghệ đào tạo nguồn nhân lực ASEAN
    çekmeköy evden eve nakliyat,kadıköy evden eve nakliyat,nakliyat,eşya depolama,ataşehir evden eve nakliyat,ümraniye evden eve nakliyat,üsküdar evden eve nakliyat,pendik evden eve nakliyat,göztepe evden eve nakliyat,sarıyer evden eve nakliyat,