• Tổ chức đá bóng để vận động hỗ trợ sinh viên An Nhơn nghèo, học giỏi

    21-07-2017
    Chiều ngày 7-5-2017, tại sân Bóng đá Hiệp Phú 1 (địa chỉ: số 12/05 Đường Trương Văn Thành, Quận 9) đã diễn ra buổi lễ khai mạc Giải Bóng Đá Nhơn Phong Mở Rộng Lần IV năm 2017 Tại TP HCM do Đoàn Thanh niên xã Nhơn Phong – Thị Đoàn An Nhơn phối hợp với HĐH An Nhơn tại TP.HCM, CLB Cựu sinh viên Hòa Bình tại TP.HCM tổ chức. Đây là hoạt động thường niên nhằm duy trì và phát triển bộ môn bóng đá, hoạt động cộng đồng gắn kết những người con Nhơn Phong và người Bình Định tại TP.HCM hướng đến hoạt động tình nguyện an sinh xã hội. Lễ khai mạc đã diễn ra hết sức long trọng trong không khí tưng bừng và sôi nổi.
     
    Tới dự lễ có Hội Đồng hương tỉnh Bình Định, Hội Đồng hương An Nhơn, Đảng ủy – UBND xã Nhơn Phong, doanh nghiệp các nhà tài trợ, cùng đông đảo người con Bình Định đang sinh sống học tập và làm việc tại TPHCM.
    Đồng hành với chương trình nhà tài trợ chính công ty TNHH Chế biến nước mắm Mười Thu, nhà đồng tài trợ công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Thương mại Xăng dầu Gia Thịnh Phát.
     
    Trong buổi lễ, BTC đã nhận hơn 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. BTC sẽ tiếp tục vận động để gây quỹ từ thiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và các hộ gia đình nghèo khó tại quê nhà Bình Định.
     
    Tham dự giải đấu có 16 đội bóng, đại diện cho các đơn vị HĐH Bình Định, doanh nghiệp và các sinh viên đến từ Bình Định tại TPHCM.
    Kim Ánh

    Social
    Thống kê truy cập
    Đang Online: 2
    Tuần này: 682
    Tháng này: 2065
    Tất cả: 236455
    Doanh nghiệp tài trợ
    Thiết kế website Doctorweb.vn
    Luật Phú Sang
    Viện Công nghệ đào tạo nguồn nhân lực ASEAN
    çekmeköy evden eve nakliyat,kadıköy evden eve nakliyat,nakliyat,eşya depolama,ataşehir evden eve nakliyat,ümraniye evden eve nakliyat,üsküdar evden eve nakliyat,pendik evden eve nakliyat,göztepe evden eve nakliyat,sarıyer evden eve nakliyat,