• Thư mời họp mặt đồng hương thị xã An Nhơn tại Tp. Hồ Chí Minh

    03-03-2017
    Rất mong được đón tiếp tất cả Đồng hương An Nhơn đến tham dự để kết nối, chia sẻ, cùng hợp tác....
    Với mong muốn kết nối những người con của An Nhơn đang sinh sống, học tập và làm việc tại TP.HCM để cùng nhau chia sẻ, hỗ trợ nhau trong cuộc sống cũng như trong công việc. Đồng thời, đây cũng là nơi để bà con An Nhơn gặp gỡ, giao lưu, tìm về những giá trị truyền thống, là dịp để bà con đất Bàn Thành tự hào giới thiệu với bạn bè những nét văn hóa đặc sắc của quê hương.

    Với tinh thần đó, Chương trình HỌP MẶT ĐỒNG HƯƠNG AN NHƠN TẠI TPHCM NĂM 2017 với chủ đề:

    «AN NHƠN – KẾT NỐI & PHÁT TRIỂN»

    Sẽ được tổ chức vào 9 giờ sáng Thứ 7, ngày 25/3/2017 tâị địa chỉ: 60 Võ Văn Tần - Phường 6 - Quận 3 - TP.HCM (Cty Du lịch Hoà Bình).

    Trân trọng kính mời toàn thể quý anh chị em đồng hương An Nhơn tại TP.HCM cùng con cháu, dâu rể đến tham dự để giao lưu, kết nối, chia sẻ, cùng hướng về quê cha, đất mẹ!

    PS: Quý anh chị và bạn bè tham dự được vui lòng inbox hoặc comment xác nhận để BTC đón tiếp và sắp xếp bàn tiệc nhé. Trân trọng cảm ơn!

     
    Chủ Tịch Hội: TS Phạm Đình Chi: 0909 096 799
    TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI!

    Social
    Thống kê truy cập
    Đang Online: 1
    Tuần này: 677
    Tháng này: 2060
    Tất cả: 236450
    Doanh nghiệp tài trợ
    Thiết kế website Doctorweb.vn
    Luật Phú Sang
    Viện Công nghệ đào tạo nguồn nhân lực ASEAN
    çekmeköy evden eve nakliyat,kadıköy evden eve nakliyat,nakliyat,eşya depolama,ataşehir evden eve nakliyat,ümraniye evden eve nakliyat,üsküdar evden eve nakliyat,pendik evden eve nakliyat,göztepe evden eve nakliyat,sarıyer evden eve nakliyat,