• Thông báo về nội dung cuộc họp của BCH Hội Đồng hương An Nhơn ngày 9-4-2017

    13-04-2017
    Thông báo về những kết luận tại cuộc họp BCH Hội Đồng hương An Nhơn ngày 9-4-2017
    Theo lịch họp định kỳ 3 tháng 1 lần vào ngày cuối tuần (tuần đầu tiên của Quý) mà BCH đã thông qua, ngày 9/4/2017 BCH Hội Đồng hương An Nhơn đã họp tại Nhà hàng Những Người Bạn. TS. Phạm Đình Chi - Chủ tịch Hội, chủ trì cuộc họp.
    Trong không khí dân chủ, cởi mở và thẳng thắn, các thành viên trong BCH Hội đã bàn bạc và đi đến thống nhất thông qua những nội dung mà BCH đã được thông báo trước đó. Cụ thể, BCH đã thông qua các nội dung như:
    - Thông qua Thể lệ cuộc thi Viết về An Nhơn & thành lập Ban Tổ chức và thông qua việc mời các thành viên Ban Giám khảo cuộc thi. Thể lệ chi tiết sẽ đăng trên website của Hội: donghuongannhon.vn.
    - Thông qua kế hoạch thành lập các CLB, như: CLB văn thơ & truyền thông; CLB Doanh nghiệp - Doanh nhân; CLB Thầy thuốc; CLB Pháp lý; CLB Sinh viên. Phân công các thành viên BCH phụ trách các CLB.
    - Phân công công việc các thành viên trong BCH; đồng thời bổ sung thành viên tích cực tham gia BCH để tạo sự gắn kết các xã, phường và đảm bảo thành viên BCH có đại diện các xã, phường trên địa bàn TX. An Nhơn.
    Tạm thời trong Quý II - 2017, các thành viên trong BCH ở xã phường nào phải có trách nhiệm tập hợp Đồng hương của mình (nắm rõ: Họ tên, năm sinh, quê quán, nơi công tác hiện nay, nơi ở hiện nay, địa chỉ email, số điện thoại liên lạc,... và có chuyên môn hay năng khiếu gì để có thể giúp Đồng hương). Sau đó, tại kỳ họp Quý III - 2917 BCH sẽ bàn tiếp.
    - Thông qua kế hoạch về An Nhơn trao tiền cho Quỹ Khuyến học (do Hội đồng hương thu từ bán tranh) dự kiến đi ngày 19/5/2017.
    - Thông qua kế hoạch thành lập Đoàn BCH Hội cùng nhóm doanh nhân & đại diện doanh nghiệp về thăm TX. An Nhơn ngày 19/5/2017 và  tặng ghế đá của Hội Đồng hương TX An Nhơn tại TPHCM cho Khu di tích Chi Bộ Hồng Lĩnh, UBND 15 xã (phường), 8 Trường THPT trên địa bàn TX. An Nhơn.
    Trân trọng thông báo!

    Social
    Thống kê truy cập
    Đang Online: 1
    Tuần này: 692
    Tháng này: 2075
    Tất cả: 236465
    Doanh nghiệp tài trợ
    Thiết kế website Doctorweb.vn
    Luật Phú Sang
    Viện Công nghệ đào tạo nguồn nhân lực ASEAN
    çekmeköy evden eve nakliyat,kadıköy evden eve nakliyat,nakliyat,eşya depolama,ataşehir evden eve nakliyat,ümraniye evden eve nakliyat,üsküdar evden eve nakliyat,pendik evden eve nakliyat,göztepe evden eve nakliyat,sarıyer evden eve nakliyat,