• Thông báo về cuộc họp của BCH Hội Đồng hương An Nhơn ngày 27-3-2017

    31-03-2017
    THÔNG BÁO VỀ CUỘC HỌP BCH HỘI ĐỒNG HƯƠNG AN NHƠN NGÀY 27-3-2017
    Sau khi tổ chức ngày họp Đồng hương An Nhơn ngày 25/3/2017, chiều ngày 27/3/2017 BCH Hội Đồng hương An Nhơn đã họp nhằm đánh giá những mặt thành công và hạn chế của ngày họp 25/3; thông qua các khoản tiền thu, chi; đồng thời bàn kế hoạch hoạt động của Hội Đồng hương An Nhơn trong năm 2017. TS. Phạm Đình Chi - Chủ tịch Hội, Chủ trì cuộc họp.
    Trong không khí dân chủ, thẳng thắn & cởi mở, các thành viên BCH đã góp ý sôi nổi, thẳng thắn, dân chủ và đi đến thống nhất đánh giá:
    I. NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ:
    - Ngày họp Đồng hương An Nhơn 25/3/2017 đã thành công như kế hoạch và Chương trình mà BCH Hội đã đề ra. Ngày họp đã thu hút 236 Đồng hương tham dự (tính theo Phù hiệu đã dán cho khách mời), đó là chưa kể 20 Đồng hương là tình nguyện viên của cựu học sinh Trường THPT Hoà Bình.
    - Ngày họp có sự tham dự của đầy đủ Lãnh đạo Hội Đồng hương tỉnh Bình Định tại TPHCM, Hội Đồng hương các huyện & TP. Quy Nhơn; CLB Doanh nhân, Ban Cố vấn Hội Đồng hương An Nhơn & Đoàn cán bộ  lãnh đạo Thị uỷ, UBND thị xã An Nhơn là thể hiện sự quan tâm sâu sắc và tình cảm đặc biệt đối với Hội Đồng hương An Nhơn, là niềm khích lệ lớn lao, tạo khí thế mới cho Hội Đồng hương An Nhơn trong các hoạt động thời gian tới.
    - Về nội dung chương trình, Chương trình được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, trang trí hoành tráng & trí tuệ (có câu đối, có bài chòi, có võ thuật,...), chương trình liền lạc, liên tục, mang đậm tính nhân văn, làm sáng tỏ Chủ đề kết nối Đồng hương - cùng hợp tác & cùng phát triển.
    - Bí thư Thị Uỷ Thị xã An Nhơn & Chủ tịch Hội Đồng hương Bình Định tại TPHCM đã có bài phát biểu quan trọng, gửi gắm nhiều tâm tư & kỳ vọng vào sự phát triển của Hội Đồng hương An Nhơn trong thời gian tới. 
    - Trong chương trình giao lưu giữa Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, Doanh nhân An Nhơn, Chủ tịch Hội Đồng hương An Nhơn với bà con Đồng hương cũng cho thấy bà con Đồng hương luôn mong muốn có được cầu nối để hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và cùng nhau hợp tác để cùng thành công.
    Mặc dù Chương trình được đánh giá là hay & ấn tượng, mang đậm tính nhân văn, được tổ chức rất thành công. Tuy vậy, BCH cũng nhận thấy có một số hạn chế, cần nghiêm túc rút kinh nghiệm để lần sau được tổ chức tốt hơn, cụ thể:
    1. Ngày họp tổ chức vào sáng thứ 7 là chưa hợp lý vì thực tế rất nhiều bà con Đồng hương bận làm việc vào sáng thứ 7 nên dù có muốn tham dự ngày họp cũng không thể tham dự được. Do vậy, ngày họp lần sau nên tổ chức vào sáng Chủ nhật để bà con tham gia thuận tiện hơn.
    2. Chương trình khai mạc trễ. Lần sau nên tổ chức sớm hơn (nên khai mạc đúng giờ)
    4. Chương trình kết thúc quá 12 giờ là quá trễ. Lần sau nên rút kinh nghiệm kết thúc sớm hơn.
    5. Chương trình bán đấu giá gây quỹ "Khuyến học" còn đơn điệu (chỉ có bán tranh).Lần sau nên tổ chức bán đấu giá đặc sản quê nhà đặc sắc hơn.
    II. CÁC KHOẢN THU, CHI:
    BCH Hội Đồng hương An Nhơn & Ban Tài chính của Hội đã tổng kết các khoản thu, chi & báo cáo như sau:
    - Trong ngày họp đã có: 56 bà con Đồng hương đóng góp với tổng số tiền là: 42.000.000 đồng (có Danh sách chi tiết đính kèm bên dưới).
    - Đoàn cán bộ Thị xã An Nhơn đóng góp: 20.000.000 đồng
    - Thành viên BCH đóng góp và vận động đóng góp trước ngày họp: 97.670.000 đồng
    - Đấu giá tranh quê hương để ủng hộ Quỹ khuyến học An Nhơn: 32.000.000 đồng
    --- Tổng thu: 191.670.000 đồng.
    * Về chi:
    Đã chi cho tiệc ăn uống và Chương trình: 98.881.000 đồng.
    --- Quỹ còn: 92.789.000 đồng
    (Có danh sách thu, chi chi tiết đính kèm bên dưới)
    III. VỀ KẾ HOẠCH TRONG NĂM 2017:
    - BCH xúc tiến thành lập các nhóm/Câu lạc bộ:
    1. Doanh nhân, doanh nghiệp An Nhơn
    2. Sáng tác Thơ, Văn An Nhơn
    3. Luật sư, luật gia An Nhơn
    4. Bác sĩ, dược sĩ An Nhơn
    5. Báo chí & truyền thông An Nhơn
    6. Nhóm hỗ trợ dịch vụ ngân hàng An Nhơn.
    Các nhóm/Câu lạc bộ nói trên sẽ xúc tiến ra mắt trong năm 2017.
    BCH Hội Đồng hương An Nhơn cũng quyết định thông qua kế hoạch tổ chức 2 cuộc thi:
    1. Thi sáng tác thơ về An Nhơn.
    2. Thi viết "Bạn biết gì về An Nhơn?" với Chủ đề: "Có một du khách muốn đi du lịch đến An Nhơn, là người quê An Nhơn, bạn sẽ giới thiệu gì về danh lam thắng cảnh, đặc sản ẩm thực, vùng đất và con người An Nhơn cho du khách ấy?
    BCH Hội giao cho Ban Báo chí & truyền thông (A. Đình Chi, cô Lệ Chi, A. Phúc, A. Hùng, A. Tú) lên kế hoạch chi tiết, thông qua trong cuộc họp BCH Hội vào ngày 09/4/2017, sau đó phổ biến Thể lệ cuộc thi trên trang web donghuongannhon.vn của Hội Đồng hương An Nhơn để mọi người cùng tham gia.
    Với tinh thần cầu thị "sẵn lòng lắng nghe & sẵn sàng chia sẻ", BCH Hội Đồng hương An Nhơn trân trọng thông báo công khai tất cả mọi hoạt động của BCH Hội đến bà con Đồng hương và rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của bà con qua Viber này hoặc địa chỉ email: donghuongannhon77@gmail.com.
    Trân trọng!

    Social
    Thống kê truy cập
    Đang Online: 4
    Tuần này: 696
    Tháng này: 2079
    Tất cả: 236469
    Doanh nghiệp tài trợ
    Thiết kế website Doctorweb.vn
    Luật Phú Sang
    Viện Công nghệ đào tạo nguồn nhân lực ASEAN
    çekmeköy evden eve nakliyat,kadıköy evden eve nakliyat,nakliyat,eşya depolama,ataşehir evden eve nakliyat,ümraniye evden eve nakliyat,üsküdar evden eve nakliyat,pendik evden eve nakliyat,göztepe evden eve nakliyat,sarıyer evden eve nakliyat,