• Tặng quà Tết cho đồng bào nghèo ở Bình Định

    25-02-2018
    Nhằm hỗ trợ cho đồng bào nghèo vui xuân, đón Tết, ngày 17-1-2018, đoàn công tác của Báo Công an TP. Hồ Chí Minh đã cùng các doanh nghiệp đến trao trực tiếp 120.000.000 đồng cho đồng bào nghèo các xã: Cát Tiến, Cát Chánh, Cát Nhơn (huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) và phường Nhơn Thành (thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) – những nơi bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt lũ vừa qua.
    Trong số đó, ông Huỳnh Văn Hưng – Giám đốc công ty TNHH thương mại trang thiết bị y tế Nhân Trung (P. Thới An, Q.12, TP.HCM) đã trực tiếp trao số tiền 60.000.000 đồng cho bà con nghèo xã Cát Chánh và xã Cát Nhơn (huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định).
    Ông Nguyễn Quang Đông trao quà cho đồng bào nghèo

    Dịp này, thông qua Báo Công an TP.HCM ông Nguyễn Quang Đông – Giám đốc tiếp thị của công ty Tài chính TNHH HD SAISON (có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh) cũng đã trao tặng trực tiếp số tiền 130.000.000 đồng cho bà con nghèo ăn Tết. Phát biểu với bà con nghèo, ông Nguyễn Quang Đông cho biết: “Đây là số tiền mà doanh nghiệp dành chia sẻ với bà con nghèo. Của ít, lòng nhiều, số tiền này nhằm giúp đỡ, động viên bà con vượt qua những khó khăn trong cuộc sống”.
    Ông Huỳnh Văn Hưng trao quà cho đồng bào nghèo ở Cát Nhơn - Phù Cát

    Đến địa phương nào tặng quà cho bà con nghèo, lãnh đạo địa phương cũng vui mừng vì được Báo Công an TP. Hồ Chi Minh và các doanh nghiệp quan tâm hỗ trợ. Thay mặt cho bà con nghèo được trao quà, đồng chí Tô Thanh Tuấn – Chủ tịch UBND phường Nhơn Thành (thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn đối với Báo Công an TP. Hồ Chí Minh và các Mạnh Thường Quân đã quan tâm, giúp đỡ bà con nghèo ở địa phương trong những lúc khó khăn. Đồng chí mong bà con cố gắng vươn lên vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

    Social
    Thống kê truy cập
    Đang Online: 4
    Tuần này: 665
    Tháng này: 2048
    Tất cả: 236438
    Doanh nghiệp tài trợ
    Thiết kế website Doctorweb.vn
    Luật Phú Sang
    Viện Công nghệ đào tạo nguồn nhân lực ASEAN
    çekmeköy evden eve nakliyat,kadıköy evden eve nakliyat,nakliyat,eşya depolama,ataşehir evden eve nakliyat,ümraniye evden eve nakliyat,üsküdar evden eve nakliyat,pendik evden eve nakliyat,göztepe evden eve nakliyat,sarıyer evden eve nakliyat,