• Sẵn sàng cho giải bóng đá gây quỹ từ thiện – Giải bóng đá Nhơn Phong mở rộng lần IV

    04-05-2017
    Giải bóng đá Nhơn Phong mở rộng lần IV năm 2017 tại TP Hồ Chí Minh, do xã Nhơn Phong - Thị Đoàn An Nhơn tổ chứ diễn ra từ ngày 7/5 đến 11/6/2017 tại Sân bóng Hiệp Phú Số 12/5, đường Trương Văn Thành, quận Thủ Đức, TP. HCM.
    Giải đấu là hoạt động rất ý nghĩa đã trở thành dịp gặp gỡ truyền thống đầy nghĩa tình của những con người xa quê, dịp để mỗi người con An Nhơn nói riêng và những người con Bình Định nói chung xa quê thể hiện tài năng, bản lĩnh và trí tuệ của mình thông qua hoạt động thể thao, đồng thời giao lưu kết nối tình đồng hương với nhau.
    Khai mạc giải bóng đá Nhơn Phong mở rộng lần III 2016
     
    Giải bóng đá Nhơn Phong mở rộng lần IV 2017 được tổ chức hoành tráng và quy củ hơn. Năm nay mùa giải diễn ra với sự tham dự của 16 đội bóng đến từ các xã phường của TX. An Nhơn và 1 số đội bóng khách mời đến từ các huyện/ thị/ câu lạc bộ sinh viên Bình Định đang sinh sống, học tập và làm việc tại TP.HCM.
    Toàn cảnh các đội tham gia thi đấu giải
     
    Đáng chú ý trước thềm khai mạc giải bóng đá, ban tổ chức giải đã huy động hơn 30 suất học bổng dành tặng cho các em học sinh nơi quê nhà gặp khó khăn trong cuộc sống có nghị lực vươn lên đạt thành tích cao trong học tập, mỗi suất trị giá 500,000 VNĐ.
    BTC trao tặng học bổng tại buổi bế mạc giải bóng đá
     
    Anh Nguyễn Văn Thắng Trưởng BTC giải chia sẻ: “Sau 3 lần tổ chức giải bóng đá gây quỹ từ thiện chúng tôi nghĩ đó sẽ là bước đệm cho giải đấu năm nay, BTC hy vọng giải bóng đá Nhơn Phong mở rộng lần IV 2017 sẽ có nhiều nhà hảo tâm hơn nữa cùng chung tay đóng góp với chúng tôi gây quỹ thiện nguyện vì quê nhà.
    BTC chụp hình lưu niệm sau mùa giải
     
    Thay mặt BTC gửi lời cảm ơn đến đơn vị đồng hành chính mùa giải năm nay Công ty TNHH Chế Biến Nước Mắm Mười Thu. Hy vọng rằng giải đấu 2017 không những mang lại cho các câu thủ niềm vui sau những giờ làm việc mệt mỏi mà còn mang lại tình nghĩa cho những em nhỏ nơi quê nhà”.
     
    Lê Sương

    Social
    Thống kê truy cập
    Đang Online: 1
    Tuần này: 693
    Tháng này: 2076
    Tất cả: 236466
    Doanh nghiệp tài trợ
    Thiết kế website Doctorweb.vn
    Luật Phú Sang
    Viện Công nghệ đào tạo nguồn nhân lực ASEAN
    çekmeköy evden eve nakliyat,kadıköy evden eve nakliyat,nakliyat,eşya depolama,ataşehir evden eve nakliyat,ümraniye evden eve nakliyat,üsküdar evden eve nakliyat,pendik evden eve nakliyat,göztepe evden eve nakliyat,sarıyer evden eve nakliyat,