• Năm mới, có gì mới?

    24-02-2018
    Năm 2017 là một năm hoạt động sôi nổi và ấn tượng của Hội Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh và Câu lạc bộ trợ giúp pháp lý và truyền thông. Nhân dịp đầu xuân năm mới 2018, phóng viên đã có cuộc phỏng vấn nhanh Tiến sĩ Phạm Đình Chi - Chủ tịch Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM và là Chủ tịch Câu lạc bộ trợ giúp pháp lý và truyền thông (trực thuộc Hội Đồng hương Bình Định tại TP.HCM).
    PV: Chào anh! Anh có nhận xét, đánh giá gì về hoạt động của Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM trong năm qua?
    TS. Phạm Đình Chi – Chủ tịch Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM: Xin chào! Năm qua, Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM có nhiều hoạt động sôi nổi và ấn tượng như trao tặng ghế đá cho tất cả các trường học (từ tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông), UBND các xả (phường), UBND thị xã, Thị ủy, Khu di tích Chi bộ Hồng Lĩnh; khen thưởng học sinh giỏi; khám bệnh cho người nghèo ở khắp các xã (phường) ở An Nhơn; tổ chức gặp mặt các thế hệ thầy – trò của các trường trung học học phổ thông trên địa bàn thị xã An Nhơn (hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh),... Nói chung là, năm qua là một năm quảng bá hình ảnh của Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM cho bà con quê nhà biết là có một tổ chức Hội Đồng hương An Nhơn tại thành phố mang tên Bác. Và kết quả là, bây giờ đi đến đâu ở quê nhà, nhiều người đã biết về Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM.
    Ngày họp Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM rất vinh dự đón tiếp lãnh đạo Thị ủy, UBND, UBMTTQVN thị xã An Nhơn tham dự (Ảnh: VP)
     
    PV: Theo anh, thành công đó là nhờ đâu?
    TS. Phạm Đình Chi: Đó là sự đoàn kết, đồng lòng của một tập thể đoàn kết, trí tuệ, nhiệt huyết, luôn hết lòng vì đồng hương như: Anh Trần Sĩ Thành (quê Đập Đá), anh Nguyễn Thành Chung (quê Nhơn An), anh Nguyễn Khắc Thương (quê Nhơn Hậu), anh Nguyễn Văn Trung (quê Nhơn An), anh Lê Bá Tú (quê Nhơn Khánh), chị Huỳnh Thị Lệ Chi (quê Đập Đá), anh Hà Thế Trung (quê Nhơn Hạnh), anh Phan Văn Phúc (quê Nhơn Phúc), anh Tô Khắc Việt (quê Nhơn Thành), anh Phạm Ngọc Bích (quê Đập Đá) và Nguyễn Kha Duy Vũ (quê Nhơn Hòa),... Phải nói là một tập thể gắn kết, biết san sẻ và sống có trách nhiệm với bản thân, với gia đình, với quê hương. Bên cạnh đó, là sự hỗ trợ của lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã An Nhơn. Các anh chị lãnh đạo ở quê nhà An Nhơn luôn là chỗ dựa cho các anh chị em trong BCH Hội Đồng hương An Nhơn và điều đó đã tạo nên một khối đoàn kết, thống nhất. Và điều đó đã tạo nên sức mạnh và thành công.
    PV: Năm mới 2018, Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM có những dự định, kế hoạch gì?
    TS. Phạm Đình Chi: Năm 2018, Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM sẽ tiếp tục phát huy những mặt mạnh đã làm được trong năm 2017, tiếp tục hỗ trợ bà con quê nhà. Song song đó, là tập trung kết nối cộng đồng thanh niên trẻ tuổi người An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh thông qua các hoạt động thể thao và hoạt động của câu lạc bộ sinh viên,...  nhằm giúp họ kết nối và hỗ trợ nhau trong cuộc sống, tạo thành một khối cộng đồng người An Nhơn trên vùng đất TP. Hồ Chí Minh.
    PV: Được biết, anh cũng là Chủ tịch Câu lạc bộ trợ giúp pháp lý và truyền thông (trực thuộc Hội Đồng hương Bình Định tại TP.HCM), với tư cách là Chủ tịch Câu lạc bộ này, anh có kế hoạch gì cho năm mới?
    TS. Phạm Đình Chi: Năm 2017, nhiều luật sư và nhà báo trong Câu lạc bộ đã luôn đoàn kết, sống và làm việc hết lòng vì quê hương, vì cộng đồng người Bình Định, các anh chị đã có nhiều nỗ lực, hỗ trợ pháp lý và truyền thông rất nhiệt tình và chu đáo, giúp cho bà con cộng đồng người Bình Định. Năm 2018, các thành viên trong Câu lạc bộ sẽ tiếp tục hỗ trợ pháp lý và truyền thông cho bà con khi cần. Song song đó, câu lạc bộ sẽ tiếp tục mở rộng kết nối, cố gắng tập hợp thêm nhiều nhà báo và luật sư (là những người con quê Bình Định đang sinh sống, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh và những vùng phụ cận) để cùng nhau hỗ trợ, giúp đỡ cho cộng đồng người Bình Định khi bà con có nhu cầu.
    PV: Xin cảm ơn anh!   

    Social
    Thống kê truy cập
    Đang Online: 4
    Tuần này: 685
    Tháng này: 2068
    Tất cả: 236458
    Doanh nghiệp tài trợ
    Thiết kế website Doctorweb.vn
    Luật Phú Sang
    Viện Công nghệ đào tạo nguồn nhân lực ASEAN
    çekmeköy evden eve nakliyat,kadıköy evden eve nakliyat,nakliyat,eşya depolama,ataşehir evden eve nakliyat,ümraniye evden eve nakliyat,üsküdar evden eve nakliyat,pendik evden eve nakliyat,göztepe evden eve nakliyat,sarıyer evden eve nakliyat,