• Một năm hoạt động sổi nổi và ấn tượng của Hội Đồng hương An Nhơn

    24-02-2018
    Năm 2017 đã qua – một năm quá ấn tượng với các hoạt động của Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM. Với một đội ngũ Ban chấp hành (BCH) là những người nhiệt huyết, đoàn kết, luôn hết lòng vì đồng hương như: Anh Phạm Đình Chi (quê Nhơn Thành), anh Trần Sĩ Thành (quê Đập Đá), anh Nguyễn Thành Chung (quê Nhơn An), anh Nguyễn Khắc Thương (quê Nhơn Hậu), anh Nguyễn Văn Trung (quê Nhơn An), anh Lê Bá Tú (quê Nhơn Khánh), chị Huỳnh Thị Lệ Chi (quê Đập Đá), anh Hà Thế Trung (quê Nhơn Hạnh), anh Phan Văn Phúc (quê Nhơn Phúc), anh Tô Khắc Việt (quê Nhơn Thành), anh Phạm Ngọc Bích (quê Đập Đá), anh Nguyễn Kha Duy Vũ (quê Nhơn Hòa),... BCH Hội đã vượt qua khó khăn, nỗ lực kết nối cộng đồng người An Nhơn tại TP.HCM đoàn kết, biết san sẻ cho quê nhà với nhiều hoạt động sôi nổi, thắm đượm nghĩa tình.

    Năm 2017 đã qua – một năm quá ấn tượng với các hoạt động của Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM. Với một đội ngũ Ban chấp hành (BCH) là những người nhiệt huyết, đoàn kết, luôn hết lòng vì đồng hương như: Anh Phạm Đình Chi (quê Nhơn Thành), anh Trần Sĩ Thành (quê Đập Đá), anh Nguyễn Thành Chung (quê Nhơn An), anh Nguyễn Khắc Thương (quê Nhơn Hậu), anh Nguyễn Văn Trung (quê Nhơn An), anh (quê Nhơn Khánh), chị Huỳnh Thị Lệ Chi (quê Đập Đá), anh Hà Thế Trung (quê Nhơn Hạnh), anh Phan Văn Phúc (quê Nhơn Phúc), anh Tô Khắc Việt (quê Nhơn Thành), anh Phạm Ngọc Bích (quê Đập Đá), anh Nguyễn Kha Duy Vũ (quê Nhơn Hòa),... BCH Hội đã vượt qua khó khăn, nỗ lực kết nối cộng đồng người An Nhơn tại TP.HCM đoàn kết, biết san sẻ cho quê nhà với nhiều hoạt động sôi nổi, thắm đượm nghĩa tình.

    Tri ân thầy cô giáo - một hoạt động của Hội Đồng hương An Nhơn
     
    TỪ BUỔI HỌP MẶT ĐẦU NĂM
     
    Tại buổi gặp mặt đầu năm 2017, nhiều đại biểu đã xúc động khi nghe người dẫn chương trình (MC) Phan Văn Phúc nói: Chỉ cần nhắc đến hai chữ “An Nhơn” là chúng ta lại thấy ấm áp tình người xứ Nẫu. Một vùng đất địa linh nhân kiệt, nơi vẫn còn lưu lại dấu tích của hai kinh đô xưa thời Champa và Tây Sơn, nơi có dòng sông Kôn hiền hòa chảy ra biển lớn, nơi đã sinh ra biết bao nhiêu danh nhân, thi nhân – những anh hùng hào kiệt đóng góp cho quê hương và cho non sông Việt Nam.
    Dù xa cách mấy trùng dương
    Ở đâu cũng có quê hương trong lòng
    Dù đi khắp bốn phương trời, những người con xa quê vẫn luôn hướng về An Nhơn với mong muốn xây đắp cho quê hương ngày một giàu, đẹp hơn. Chính vì lẽ đó, sáng ngày 25-3-2017, giữa lòng thành phố mang tên Bác, những người con xa xứ đất An Nhơn đã hội tụ về tại Nhà hàng Hòa Bình (60 Võ Văn Tàn, P.6, Q.3, TP.HCM) để cùng sum vầy, gặp gỡ những gương mặt thân thương. Và để:
    Chung tay chia ngọt sẻ bùi
    Góp công góp sức đẩy lùi gian nan
    Anh em nào ngại xa gần
    Về đây hội tụ tình thân một nhà
    Chương trình đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía lãnh đạo thị xã An Nhơn, Hội đồng hương Bình Định tại TP.HCM và đặc biệt là sự góp mặt của gần 300 bà con đồng hương An Nhơn tại TP.HCM.
     Đến dự, về phía lãnh đạo thị xã An Nhơn, có ông Đoàn Văn Phi (Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND Thị xã), ông Đặng Vĩnh Sơn (Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND Thị xã), ông Nguyễn Quốc Định (Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Phó chủ tịch thường trực HĐND Thị xã), ông Bùi Văn Cư (Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Thị ủy), ông Lê Minh Toán (Thị ủy viên, Phó chủ tịch UBND Thị xã), ông Võ Văn Anh (Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch Thị xã), ông Trần Ngọc Ẩn (Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư và xây dựng Thị xã), ông Nguyễn Thanh Tư (Phó Chánh văn phòng Thị ủy) và ông Nguyễn Minh Hiếu (Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Tổng hợp Minh Hiếu, thị xã An Nhơn). Có thể nói, dù điều kiện xa xôi, cách trở, nhưng lãnh đạo thị xã An Nhơn đã đến tham dự, thể hiện một sự quan tâm đặc biệt đến Hội Đồng hương và chia sẻ với bà con đồng hương An Nhơn tại TP.HCM trong ngày gặp mặt ý nghĩa này.
    Về phía BCH Hội Đồng hương (HĐH) Bình Định tại TP.HCM, có sự tham dự của: ông Hoàng Cảnh (Chủ tịch HĐH Bình Định tại TP.HCM), ông Lê Minh Tổng (Phó Chủ tịch Hội Đồng hương tỉnh, Giám đốc Quỹ Học bổng Quang Trung) và ông Tô Ngọc Ngời (Phó Chủ tịch thường trực Câu lạc bộ Doanh nhân Bình Định tại TP.HCM).
    Về phía Ban Cố vấn của HĐH An Nhơn tại TP.HCM, có luật sư Trần Quốc Thuận (Nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội), TS. Bùi Bá Bổng (Nguyên Thứ trưởng Bộ NN&PTNT), GS.TS-Thầy thuốc nhân dân, Bác sĩ Nguyễn Đức Công (Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất) và Nhà báo Nguyễn Hạnh (Phó Tổng biên tập Tạp chí Xưa & Nay).
    Sau lời phát biểu chào mừng của Tiến sĩ Phạm Đình Chi (Chủ tịch HĐH An Nhơn tại TP.HCM), đồng chí Đoàn Văn Phi (Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND Thị xã) đã có bài phát biểu quan trọng, mong muốn kết nối giữa bà con đồng hương An Nhơn tại TP.HCM với quê nhà. Đồng chí khẳng định: “Bà con đồng hương An Nhơn tại TP.HCM là một bộ phận không thể thiếu của cộng đồng người An Nhơn và hy vọng bà con đồng hương luôn đoàn kết, phấn đấu, hợp tác và thành công, có những đóng góp hữu ích cho quê nhà”.
    Tiếp đó là lễ ra mắt Ban chấp hành Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM. Tiến sĩ Phạm Đình Chi (Chủ tịch Hội) thay mặt BCH Hội, phát biểu bày tỏ mong muốn BCH Hội Đồng hương sẽ là cầu nối, kết nối những người cùng quê An Nhơn tại TP.HCM lại với nhau, để cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Màn biểu diễn văn nghệ, võ thuật, bán đấu giá tranh gây quỹ khuyến học An Nhơn,… đã khép lại một buổi họp mặt vui vẻ và đầy màu sắc.
    Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp đã thể hiện tấm lòng của những người con An Nhơn xa xứ luôn muốn gắn kết tình đồng hương và cùng hướng về quê hương bằng việc đóng góp xậy dựng quỹ “An Nhơn – Chung một tấm lòng”,
     
    ĐẾN CHUYẾN VỀ QUÊ...
     
    Ngày 19-5-2017, nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2017), BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM đã về thăm An Nhơn, tặng 40.000.000 đồng cho Quỹ Khuyến học An Nhơn và 110 ghế đá cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị xã An Nhơn.
    Đoàn của BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM gồm: Anh Phạm Đình Chi, anh Trần Sĩ Thành, anh Nguyễn Thành Chung, anh Nguyễn Khắc Thương, anh Lê Bá Tú, chị Huỳnh Thị Lệ Chi, anh Hà Thế Trung và anh Nguyễn Kha Duy Vũ. Đón tiếp Đoàn, có các đồng chí lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND Thị xã,... và UBND các xã, phường.
    Trong kế hoạch của chuyến đi công tác tại thị xã An Nhơn, Đoàn của Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM đã đến dâng hương, dâng hoa lên Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh của Người tại đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Khu di tích Chi bộ Hồng Lĩnh ở xã Nhơn Mỹ. Tại đây, Đoàn đại biểu của Hội đồng hương An Nhơn tại TP.HCM đã tham dự các hoạt động “về nguồn”, nghe hướng dẫn viên giới thiệu về những hình ảnh ghi lại những năm tháng hào hùng kháng chiến chống giặc ngoại xâm vô cùng anh dũng, kiên cường của nhân dân tỉnh Bình Định và sự ra đời Chi bộ Hồng Lĩnh từ năm 1936 (tức chỉ sau 6 năm thành lập Đảng) tại Khu di tích Chi bộ Hồng Lĩnh.
    Dịp này, Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM đã trao tặng 40.000.000 đồng cho Quỹ Khuyến học An Nhơn và 110 ghế đá cho các cơ quan: Thị ủy, UBND thị xã An Nhơn, Khu di tích Chi bộ Hồng Lĩnh, Trường THPT số 1 An Nhơn, Trường THPT số 2 An Nhơn, Trường THPT số 3 An Nhơn, Trường THPT Hòa Bình, Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, Trường THPT Nguyễn Trường Tộ và UBND 15 xã (phường) trên địa bàn Thị xã An Nhơn (mỗi cơ quan, đơn vị được tặng 4 ghế đá, riêng Khu di tích Chi bộ Hồng Lĩnh 18 ghế đá). Trên mỗi ghế đá có khắc dòng chữ:
    “HỘI ĐỒNG HƯƠNG AN NHƠN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
    Kính tặng!”
    Phát biểu tại lễ tiếp nhận quà do Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM trao tặng, thay mặt lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã An Nhơn, đồng chí Đặng Vĩnh Sơn - Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã An Nhơn đã bày tỏ niềm vui khi được tiếp đón BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM về thăm quê nhà và trao quà của bà con Đồng hương An Nhơn cho quê hương An Nhơn. Nhận món quà từ bà con Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM đóng góp (được công bố công khai trên Viber “Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM” và trang điện tử: www.donghuongannhon.vn), đồng chí Đặng Vĩnh Sơn - Chủ tịch UBND thị xã An Nhơn bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc của Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã đối với bà con Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM. Đồng chí Chủ tịch nhấn mạnh: “Những tình cảm đó rất đáng trân trọng, thể hiện tình yêu quê hương và luôn nhớ về quê hương, giúp đỡ quê hương của cộng đồng người An Nhơn tại TP.HCM. Tuy bà con Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM mỗi người một nghề, mỗi người một công việc, mỗi người một hoàn cảnh,… nhưng tất cả đều có chung một tấm lòng vì quê hương, cùng suy nghĩ và hành động về quê hương An Nhơn của chúng ta. Nhận những món quà của bà con, chúng tôi luôn ghi nhớ, xin cảm ơn tấm lòng của bà con đồng hương. Chúng tôi nguyện sẽ làm hết sức mình, làm tốt hơn nữa để cho An Nhơn của chúng ta không ngừng phát triển và ngày càng văn minh, giàu đẹp”.
    Thay mặt Đoàn công tác, Tiến sĩ Phạm Đình Chi – Chủ tịch Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM đã phát biểu cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, tình cảm, ân cần và rất nghĩa tình của các đồng chí lãnh đạo thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã An Nhơn,… đã dành cho Đoàn. Tiến sĩ Phạm Đình Chi nói: “Bản thân tôi và các anh chị em trong Đoàn rất xúc động trước tình cảm của lãnh đạo thị xã An Nhơn đón tiếp Đoàn. Về quê lần này, chúng tôi được bà con Đồng hương tin tưởng giao nhiệm vụ phải mang số tiền 40.000.000 đồng về trao cho Quỹ Khuyến học An Nhơn và 110 ghế đá trao tặng cho thị ủy, UBND Thị xã An Nhơn, Khu di tích Chi bộ Hồng Lĩnh, các trường Trung học phổ thông và UBND 15 xã (phường), chúng tôi rất vui và vinh dự khi mang những món quà mà bà con Đồng hương đã tin tưởng gửi gắm cho chúng tôi mang về trao cho quê nhà. Những món quà tuy có giá trị vật chất không lớn nhưng với tinh thần vì quê hương, nó đã tạo nên sự gắn kết giữa bà con đồng hương với quê nhà, một chút tấm lòng của bà con đồng hương với quê nhà”.
    Chia tay lãnh đạo thị xã An Nhơn sau khi trao tặng quà, mỗi thành viên trong BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM lại trở về thành phố mang tên Bác để làm việc, mưu sinh. Chuyến đi này do mỗi thành viên đều tự túc kinh phí, nhưng trong lòng mỗi người rất vui vì đã làm một công việc có ích cho quê nhà.
    Sau chuyến đi này, Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM tiếp tục vận động bà con đồng hương ủng hộ ghế đá cho các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thị xã An Nhơn để quảng bá hình ảnh của Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM. Nhân dịp khai giảng năm học mới (2017-2018), BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM đã về quê, tổ chức trao tặng 240 ghế đá cho các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thị xã An Nhơn vào ngày 5-9-2017.
    Cũng nhân dịp khai giảng năm học mới, ngày 10-9-2017 BCH Hội Đồng hương phường Đập Đá đã về thăm các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn phường Đập Đá và đã trao tặng học bỗng (mỗi suất học bỗng từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng) cho các em học sinh vượt khó, học giỏi. Tổng số tiền là 104.500.000 đồng (trong đó có 100.000.000 đồng trao học bỗng cho các em học sinh và 4.500.000 đồng mua máy nước lọc tặng cho trường mầm non) do các Mạnh Thường Quân là bà con Đồng hương phường Đập Đá đóng góp.
    Bên cạnh việc trao tặng hiện vật (ghế đá) và học bỗng tiếp sức đến trường, được biết, với tấm lòng “vì quê hương”, trong đợt làm thủ tục nhập học Đại học và Cao đẳng (mùa tuyển sinh 2017 vừa qua), BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM và một số bà con Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM cũng đã trợ giúp các em, các cháu sinh viên quê ở An Nhơn có chỗ ở ổn định tại các ký túc xá của các trường Đại học, Cao đẳng.
     
    TỔ CHỨC ĐÁ BÓNG ĐỂ GÂY QUỸ  
     
    Với tinh thần kết nối những người đồng hương An Nhơn tại TP.HCM, chiều ngày 7-5-2017, tại sân Bóng đá Hiệp Phú 1 (địa chỉ: số 12/05 Đường Trương Văn Thành, Quận 9) đã diễn ra buổi lễ khai mạc Giải Bóng đá Nhơn Phong mở rộng (lần IV năm 2017) Tại TP.HCM do Đoàn Thanh niên xã Nhơn Phong – Thị Đoàn An Nhơn phối hợp với HĐH An Nhơn tại TP.HCM, CLB Cựu học sinh trường THPT Hòa Bình tại TP.HCM tổ chức. Đây là hoạt động thường niên nhằm duy trì và phát triển phong trào thể thao, gắn kết những người con xã Nhơn Phong, thị xã An Nhơn và người Bình Định tại TP.HCM nói chung. Lễ khai mạc đã diễn ra sôi nổi, ấn tượng, mang đậm tình quê hương.
    Tới dự lễ có lãnh đạo Hội Đồng hương Bình Định tại TP.HCM, Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM, Đảng ủy – UBND xã Nhơn Phong, các nhà tài trợ, cùng đông đảo người con An Nhơn, Bình Định đang sinh sống học tập và làm việc tại TP.HCM.
    Đồng hành với “Giải bóng đá Nhơn Phong mở rộng” trong nhiều năm qua là nhà tài trợ chính - công ty TNHH Chế biến nước mắm Mười Thu và công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Thương mại Xăng dầu Gia Thịnh Phát.
    Tại buổi lễ khai mạc, Ban tổ chức đã tổ chức trao hơn 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Ban tổ chức cho biết, sẽ tiếp tục vận động để gây quỹ từ thiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và các hộ gia đình nghèo khó tại quê nhà An Nhơn, Bình Định.
    Tham dự giải đấu có 16 đội bóng, đại diện cho sinh viên An Nhơn, Bình Định đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM.
    TỔ CHỨC KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ
    Thông qua Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM, từ ngày 23-10-2017 đến ngày 28-3-2017, Trường Trung cấp Tây Sài Gòn phối hợp với Hội Đông Y tỉnh Bình Định và Báo Công an TP.HCM tổ chức thực hiện chương trình khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho dân nghèo tại thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định. Thành phần tham gia, gồm:
    1. Thầy Nguyễn Khắc Thương - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Tây Sài Gòn, Phó Chủ tịch Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM.
    2. Thầy Trần Văn Thanh - Phó hiệu trưởng Trường Trung cấp Tây Sài Gòn.
    3. Bác sĩ  CKII. Huỳnh Tấn Vũ - phụ trách Khám chữa bệnh cơ sở III, Đại học Y Dược, cố vấn chuyên môn Khoa y học cổ truyền
    4. Bác sĩ Trương Minh Hữu Hạnh - Trưởng khoa y học cổ truyền
    5. Bác sĩ Phạm Văn Hạnh - Chủ tịch Hội Đông Y tỉnh Bến Tre
    6. Bác sĩ Nguyễn Thanh Long - Chủ tịch Hội Đông Y tỉnh Bình Định
    7. Bác sĩ Phan Thị Luôn - Giảng viên Khoa Y học cổ truyền
    Cùng 15 thầy thuốc, lương y là các học viên ngành Y sĩ y hoc cổ truyền Trường Trung cấp Tây Sài Gòn.
    Trong đợt này, số lượng người được khám bệnh và nhận thuốc khoảng hơn 1.000 người. Chi phí tiền thuốc là 140 triệu đồng do Trường Trung cấp Tây Sài Gòn hỗ trợ và Ban tổ chức chương trình vận động các Mạnh Thường Quân và học viên đóng góp. Đây là một trong các hoạt động xã hội của Trường Trung cấp Tây Sài Gòn nhằm giúp đỡ bà con nghèo.
    Đoàn bác sĩ, thầy thuốc đã về khám tại 4 địa điểm trên địa bàn thị xã An Nhơn, gồm: Trạm Y tế xã Nhơn Phong, Trạm Y tế Phường Đập Đá, Trạm Y tế xã Nhơn Lộc và tại trụ sở Hội Đông Y Thị xã An Nhơn (địa chỉ: số 2 – Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bình Định).
    Được biết, với sự hỗ trợ hết lòng của lãnh đạo Thị ủy và UBND thị xã An Nhơn, bà con các xã (phường) trên địa bàn thị xã An Nhơn nắm bắt thông tin kịp thời và đi khám bệnh, nhận thuốc đông đủ.
    Ngoài chương trình khám bệnh miễn phí cho bệnh nhân nghèo ở An Nhơn, Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM còn vận động Mạnh thường quân ủng hộ và tổ chức trao trực tiếp 4.000 bộ hộp bút (gồm: hộp đựng bút, bút chì, viết) cho các em học sinh tiểu học ở các xã phường (thị xã An Nhơn) và 60 phần quà cho đồng bào nghèo ở An Nhơn vui xuân, đón Tết Mậu Tuất 2018.
     
    HỌP MẶT TRI ÂN THẦY CÔ
     
    Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày 18-11-2017 Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM đã tổ chức cuộc gặp gỡ thân mật các thế hệ thầy (cô) giáo với các thế hệ học sinh của các trường trung học phổ thông trên địa bàn thị xã An Nhơn.
    Đến dự, có các thầy cô đã từng tham gia quản lý, giảng dạy, công tác trong ngành giáo dục của thị xã An Nhơn và hơn 200 cựu học sinh của các trường trung học trên địa bàn thị xã An Nhơn, gồm: Trường THPT số 1 An Nhơn, Trường THPT số 2 An Nhơn, Trường THPT số 3 An Nhơn, Trường THPT Hòa Bình, Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, Trường THPT Nguyễn Trường Tộ.
    Trong lời phát biểu chào mừng các thầy, cô và các thế hệ cựu học sinh An Nhơn, Tiến sĩ Phạm Đình Chi – Chủ tịch Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM, nhấn mạnh: “Trong cuộc đời của mỗi con người, ai ai cũng nhờ có thầy cô dạy dỗ mà nên người. Từ môi trường gia đình, môi trường nhà trường đến môi trường xã hội, không có ai nên người mà không có người thầy dạy dỗ mình. Ông bà ta đã đúc kết: Không thầy đố mầy làm nên. Do vậy, biết ơn thầy cô là đạo lý muôn đời không ai có thể quên được. Với tấm lòng biết ơn vô bờ bến, các thế hệ cựu học sinh của các trường trung học phổ thông trên địa bàn thị xã An Nhơn xin gửi đến quý thầy cô lòng biết ơn sâu sắc nhất!”.
    Những bó hoa tươi thắm đã được các thế hệ cựu học sinh ở An Nhơn trao tặng các thầy cô. Các thầy, cô rất vui và xúc động. Thay mặt các thầy cô được tri ân, thầy Hồ Bằng – nguyên Hiệu trưởng đầu tiên của trường THPT số 2 An Nhơn bày tỏ lòng xúc động trước những lời tri ân chân thành và những bó hoa tươi thắm do các thế hệ học trò trao tặng. Thầy xúc động nói: “Cảm ơn các em đã luôn nhớ về các thầy cô! Từ trong tâm khảm, các thầy cô lúc nào cũng mong muốn các em trưởng thành, sống có ích cho xã hội và có nhiều đóng góp cho quê hương, đất nước”.
    Buổi gặp mặt diễn ra ấm cúng, vui vẻ, xúc động với nhiều tiết mục ca hát ca ngợi công lao to lớn của các thầy cô đã dày công dạy dỗ các thế hệ học sinh ở An Nhơn nên người.
     
    HỘI ĐỒNG HƯƠNG NHƠN AN RA ĐỜI
     
    Sau một thời gian vận động, kết nối, ngày 18-11-2017, BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM đã tổ chức trang trọng Lễ ra mắt Hội Đồng hương xã Nhơn An với sự chứng kiến của lãnh đạo Hội Đồng hương Bình Định tại TP.HCM, Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM và các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nhơn An (thị xã An Nhơn).
    Theo Quyết định thành lập, Ban chấp hành Hội Đồng hương xã Nhơn An tại TP. Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017 - 2022, gồm các ông:
    1. Ông Nguyễn Thế Viễn – Chủ tịch
    2. Ông Nguyễn Văn Điệp – Phó Chủ tịch
    3. Ông Nguyễn Công Hoàng – Phó Chủ tịch
    4. Ông Văn Hữu Hòa – Thư ký
    5. Ông Văn Quốc Phong - Ủy viên
    6. Ông Lê Văn Chương - Ủy viên
    Phát biểu chúc mừng sự kiện ra mắt tổ chức hội, lãnh đạo xã Nhơn An mong muốn Hội Đồng hương xã Nhơn An tại TP.HCM mở rộng kết nối những người quê Nhơn An đang sinh sống tại TP.HCM để cùng hỗ trợ nhau trong cuộc sống và kết nối với quê nhà.
    Sau khi ra mắt, BCH Hội Đồng hương xã Nhơn An đã vận động bà con đồng hương xã Nhơn An tại TP.HCM ủng hộ và nhân dịp mừng xuân 2018, BCH Hội Đồng hương xã Nhơn An tại TP.HCM đã tổ chức trao 200 phần quà cho bà con nghèo tại xã Nhơn An với số tiền lên đến 40 triệu đồng.
    AN NHƠN

    Social
    Thống kê truy cập
    Đang Online: 4
    Tuần này: 684
    Tháng này: 2067
    Tất cả: 236457
    Doanh nghiệp tài trợ
    Thiết kế website Doctorweb.vn
    Luật Phú Sang
    Viện Công nghệ đào tạo nguồn nhân lực ASEAN
    çekmeköy evden eve nakliyat,kadıköy evden eve nakliyat,nakliyat,eşya depolama,ataşehir evden eve nakliyat,ümraniye evden eve nakliyat,üsküdar evden eve nakliyat,pendik evden eve nakliyat,göztepe evden eve nakliyat,sarıyer evden eve nakliyat,