• Hội Đồng hương Phường Nhơn Thành đã có mặt...

    23-12-2019
    Được chuẩn bị cách đây khá lâu, cuối cùng ngày 21-12-2019, Hội Đồng hương Phường Nhơn Thành tại TP. Hồ Chí Minh được ra mắt trong niềm phấn khởi của những người con Nhơn Thành nói riêng và Hội Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh nói chung.
     
    Buổi lễ đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía lãnh đạo phường Nhơn Thành, Hội Đồng hương Bình Định tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh và đặc biệt là sự góp mặt của đông đảo bà con đồng hương Nhơn Thành tại TP. Hồ Chí Minh.
     
    Đến dự, về phía lãnh đạo phường, có các đồng chí: Bùi Bá Khải – Bí thư Đảng ủy phường Nhơn Thành, Tô Thanh Tuấn – Chủ tịch UBND phường Nhơn Thành. Có thể nói dù điều kiện xa xôi nhưng lãnh đạo phường đã thể hiện một sự quan tâm đặc biệt đến Hội Đồng hương và chia sẻ niềm vui với bà con đồng hương Nhơn Thành tại TP. Hồ Chí Minh trong ngày gặp mặt ý nghĩa này.
     
    Về phía Ban chấp hành (BCH) Hội Đồng hương Bình Định tại TP. Hồ Chí Minh có sự tham dự của ông Đỗ Thanh Hùng – Chủ tịch Hội Đồng hương Bình Định tại TP. Hồ Chí Minh, ông Lê Minh Tổng – Phó Chủ tịch Hội Đồng hương Bình Định tại TP. Hồ Chí Minh – Giám đốc Quỹ học bổng Quang Trung. Về phía Câu lạc bộ Trợ giúp Pháp lý và Truyền thông Bình Định tại TP. Hồ Chí Minh có ông Nguyễn Văn Vũ – Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Trợ giúp Pháp lý và Truyền thông.
     
    Về phía BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh, có Tiến sĩ Phạm Đình Chi – Chủ tịch Hội Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Thành Chung – Phó Chủ tịch Hội Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Công Hoàng - Ủy viên BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ CHí Minh, ông Hà Nguyễn Việt Tây - Ủy viên BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh.
     
    Trong không khí phấn khởi của buổi lễ, Tiến sĩ Phạm Đình Chi - Chủ tịch Hội Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Cùng với việc ra đời của Hội Đồng hương Phường Đập Đá vào năm 2015, Hội Đồng hương xã Nhơn An vào năm 2017 và trong năm 2019, tiếp tục sứ mệnh gắn kết và tạo điều kiện để bà con đồng hương có dịp gặp gỡ, giao lưu, Hội Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức buổi “Lễ ra mắt Hội Đồng hương Phường Nhơn Thành tại TP. Hồ Chí Minh”. Có thể nói sự có mặt của Hội Đồng hương Phường Nhơn Thành sẽ là cầu nối, kết nối cộng đồng người Nhơn Thành đồng thời đáp ứng nhu cầu giao lưu, chia sẻ của những người con xa quê có thêm niềm vui, cùng nhau vươn lên trong cuộc sống”.  Sau lời phát biểu chào mừng của Tiến sĩ Phạm Đình Chi - Chủ tịch Hội Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh, đồng chí Tô Thanh Tuấn – Chủ tịch UBND phường Nhơn Thành đã có những lời chia sẻ chân thành với mong muốn kết nối bà con Nhơn Thành tại TP. Hồ Chí Minh với quê nhà, đồng chí khẳng định: “Bà con đồng hương Nhơn Thành tại TP. Hồ Chí Minh là một bộ phận không thể thiếu của cộng đồng người Nhơn Thành và hy vọng bà con đồng hương sẽ luôn đoàn kết, phấn đấu, hợp tác và thành công, có những đóng góp hữu ích cho quê nhà”.
    Ban Chấp hành Hội Đồng hương Phường Nhơn Thành tại TP. Hồ Chí Minh ra mắt bà con đồng hương
     
    Tiếp nối chương trình, Hội Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh đã công bố quyết định thành lập Hội Đồng hương Phường Nhơn Thành tại TP. Hồ Chí Minh và công nhận Ban chấp hành Hội nhiệm kỳ 2019 – 2024 bao gồm các ông bà: ông Trần Xuân Phương – Chủ tịch Hội, ông Hà Nguyễn Việt Tây – Phó Chủ tịch Hội, bà Đoàn Thị Mỹ Ý - Ủy viên. Đứng trên sân khấu trước đông đảo bà con đồng hương Nhơn Thành với một vai trò và nhiệm vụ mới ông Trần Xuân Phương xúc động nói: “Hội Đồng hương Phường Nhơn Thành tại TP. Hồ Chí Minh là nơi tập hợp đồng hương phường Nhơn Thành đang sinh sống và lập nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh, không phân biệt giới tính, thành phần kinh tế, dân tộc mục đích nhằm giúp đỡ, chia sẻ nhau trong cuộc sống và công việc. Hội tổ chức trên nguyên tắc tự nguyện, tuân thủ theo điều lệ Hội và đảm bảo không đi ngược lại truyền thống quê hương. Đồng thời, Hội Đồng hương sẽ là cầu nối liên hệ, giao lưu, giúp đỡ cho tất cả đồng hương phường Nhơn Thành tại TP. Hồ Chí Minh. Thời gian tới, Hội sẽ đôn đốc triển khai các hoạt động nhân văn, ý nghĩa để không phụ lòng tin tưởng tin yêu của bà con đồng hương đã dành cho Hội”.
     
    Nhân dịp này, Ban chấp hành Hội Đồng hương Phường Nhơn Thành tại TP. Hồ Chí Minh cũng khởi động chương trình vận động và quyên góp các phần quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà Nhơn Thành trước thềm năm mới Canh Tý 2020. Nằm trong chuỗi những hoạt động đầu tiên của Hội, chương trình đã được rất nhiều Mạnh Thường Quân đồng lòng hưởng ứng, ai ai cũng phấn khởi vì tết này bà con ở quê nhà sẽ ấm lòng với những món quà xuân ý nghĩa và thắm tình đồng hương sắp được trao đi. 
     
    Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm,  sự kiện “Lễ ra mắt Hội Đồng hương Phường Nhơn Thành tại TP, Hồ Chí Minh” đã đánh dấu cột mốc ý nghĩa của Hội Đồng hương Phường Nhơn Thành tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Hội Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh nói chung, đó là một dấu mốc vàng son thể hiện tấm lòng của những người con xa xứ luôn muốn gắn kết tình đồng hương để cùng hướng về quê nhà thân yêu.
    Kiều Anh 

    Social
    Thống kê truy cập
    Đang Online: 8
    Tuần này: 619
    Tháng này: 2002
    Tất cả: 236392
    Doanh nghiệp tài trợ
    Thiết kế website Doctorweb.vn
    Luật Phú Sang
    Viện Công nghệ đào tạo nguồn nhân lực ASEAN
    çekmeköy evden eve nakliyat,kadıköy evden eve nakliyat,nakliyat,eşya depolama,ataşehir evden eve nakliyat,ümraniye evden eve nakliyat,üsküdar evden eve nakliyat,pendik evden eve nakliyat,göztepe evden eve nakliyat,sarıyer evden eve nakliyat,