• Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM trao 40.000.000 đồng và 110 ghế đá tặng cho quê nhà

    04-06-2017
    Ngày 19-5-2017, nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2017), BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh đã về thăm và tặng 40.000.000 đồng cho Quỹ Khuyến học An Nhơn và 110 ghế đá cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị xã An Nhơn.
    Đoàn của BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh gồm các anh, chị em: Phạm Đình Chi, Trần Sĩ Thành, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Khắc Thương, Lê Tú, Huỳnh Thị Lệ Chi, Hà Thế Trung và Nguyễn Kha Duy Vũ. Đón tiếp Đoàn, có các đồng chí:
    1. Đặng Vĩnh Sơn - Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã;
    2. Lê Thanh Tùng - Uỷ viên Thường vụ trực Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Thị uỷ;
    3. Võ Mộng Hùng - UVBTV, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Thị uỷ;
    4. Bùi Văn Cư - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị uỷ;
    5. Nguyễn Thiết Hùng - UVBTV, Trưởng Công an thị xã;
    6. Nguyễn Quốc Định - UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thị xã;
    7. Trương Hữu Thành - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Thị uỷ, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã;
    8. Phan Thế Thạnh - Phó Chủ tịch HĐND thị xã;
    9. Lê Minh Toán - Phó Chủ tịch UBND thị xã;
    10. Huỳnh Công Ngôn - Chánh Văn phòng Thị uỷ;
    11. Tô Hồng Phương - Chánh Văn phòng HĐND – UBND thị xã;
    12. Nguyễn Đình Chương - Trưởng Phòng Quản lý đô thị Thị xã,…
    Và các đồng chí Phó Chánh văn phòng Thị ủy, HĐND, UBND Thị xã, UBND các xã, phường.
    Đồng chí Đoàn Văn Phi - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã An Nhơn, mặc dù đang bận đi công tác xa nhưng vẫn quan tâm gọi điện gửi lời thăm hỏi và cảm ơn BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh đã về thăm quê nhà và trao tặng những phần quà ý nghĩa.
    Đoàn công tác của Hội đồng hương An Nhơn trao tặng quà cho quê nhà
    Trong kế hoạch của chuyến đi công tác tại thị xã An Nhơn, Đoàn của Hội Đồng hương thị xã An Nhơn đã đến dâng hương, dâng hoa lên Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh của Người tại đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Khu di tích Chi bộ Hồng Lĩnh ở xã Nhơn Mỹ. Tại đây, Đoàn đại biểu của Hội đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh đã tham dự các hoạt động về nguồn, nghe hướng dẫn viên giới thiệu về những hình ảnh ghi lại những năm tháng hào hùng kháng chiến chống giặc ngoại xâm vô cùng anh dũng, kiên cường của nhân dân tỉnh Bình Định và sự ra đời Chi bộ Hồng Lĩnh từ năm 1936 (tức chỉ sau 6 năm thành lập Đảng) tại Khu di tích Chi bộ Hồng Lĩnh.
    Dịp này, Hội Đồng hương Thị xã An Nhơn đã trao tặng 40.000.000 đồng cho Quỹ Khuyến học An Nhơn và 110 ghế đá cho Thị ủy, UBND Thị xã An Nhơn, Khu di tích Chi bộ Hồng Lĩnh, Trường THPT số 1 An Nhơn, Trường THPT số 2 An Nhơn, Trường THPT số 3 An Nhơn, Trường THPT Hòa Bình, Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, Trường THPT Nguyễn Trường Tộ và UBND 15 xã (phường) trên địa bàn Thị xã An Nhơn (mỗi cơ quan, đơn vị được tặng 4 ghế đá, riêng Khu di tích Chi bộ Hồng Lĩnh 18 ghế đá). Trên mỗi ghế đá có khắc dòng chữ: “HỘI ĐỒNG HƯƠNG AN NHƠN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH (www.donghuongannhon.vn) kính tặng!”
    Phát biểu tại lễ tiếp nhận quà do Hội Đồng hương Thị xã An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh trao tặng, thay mặt lãnh đạo Thị ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTQVN Thị xã An Nhơn, đồng chí Đặng Vĩnh Sơn - Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND Thị xã An Nhơn đã bày tỏ niềm vui khi được tiếp đón BCH Hội Đồng hương Thị xã An Nhơn về thăm quê nhà và trao quà của bà con Đồng hương An Nhơn cho quê hương An Nhơn. Nhận món quà từ bà con Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh đóng góp được công bố công khai trên Viber “Đồng hương An Nhơn tại TPHCM” và trang điện tử: www.donghuongannhon.vn, đồng chí Đặng Vĩnh Sơn - Chủ tịch UBND Thị xã An Nhơn bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc của Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã đối với bà con Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh. Đồng chí Chủ tịch nhấn mạnh: “Những tình cảm đó rất đáng trân trọng, thể hiện tình yêu quê hương và luôn nhớ về quê hương, giúp đỡ quê hương của cộng đồng người An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy bà con Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh mỗi người một nghề, mỗi người một công việc, mỗi người một hoàn cảnh,… nhưng tất cả đều có chung một tấm lòng vì quê hương, cùng suy nghĩ và hành động về quê hương An Nhơn của chúng ta. Nhận những món quà của bà con, chúng tôi luôn ghi nhớ, xin cảm ơn tấm lòng của bà con đồng hương. Chúng tôi nguyện sẽ làm hết sức mình, làm tốt hơn nữa để cho An Nhơn của chúng ta không ngừng phát triển và ngày càng văn minh, giàu đẹp, nghĩa tình”.
    Thay mặt Đoàn công tác, Tiến sĩ Phạm Đình Chi – Chủ tịch Hội Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh đã phát biểu cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, tình cảm, ân cần và rất nghĩa tình của các đồng chí lãnh đạo Thị ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTQVN thị xã An Nhơn,… đã dành cho Đoàn. Tiến sĩ Phạm Đình Chi nói: “Bản thân tôi và các anh chị em trong Đoàn rất xúc động trước tình cảm của lãnh đạo Thị xã An Nhơn đón tiếp Đoàn. Về quê lần này, chúng tôi được bà con Đồng hương tin tưởng giao nhiệm vụ phải mang số tiền 40.000.000 đồng về trao cho Quỹ Khuyến học An Nhơn và 110 ghế đá trao tặng cho Thị ủy, UBND Thị xã An Nhơn, Khu di tích Chi bộ Hồng Lĩnh, các trường Trung học phổ thông và UBND 15 xã (phường), chúng tôi rất vui và vinh dự khi mang những món quà mà bà con Đồng hương đã tin tưởng gửi gắm cho chúng tôi mang về trao cho quê nhà. Những món quà tuy có giá trị vật chất không lớn nhưng với tinh thần “của ít lòng nhiều”, nó đã tạo nên sự gắn kết giữa bà con đồng hương với quê nhà, một chút tấm lòng của bà con đồng hương với quê nhà. Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã An Nhơn đã đón tiếp Đoàn chúng tôi rất chu đáo, ân cần, giúp cho những món quà của chúng tôi được trao đến tận nơi như kế hoạch chúng tôi đã dự kiến, làm cho trong lòng mỗi người trong Đoàn chúng tôi ai cũng rất cảm động. Trước những tình cảm ấy, chúng tôi nguyện sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để kết nối bà con đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh gắn chặt lại với nhau, cùng hỗ trợ nhau trong cuộc sống, học tập, làm việc nơi đất khách và cùng hướng về quê nhà để giúp đỡ quê hương, cùng với Đảng bộ, chính quyền và các cơ quan ban ngành, đoàn thể ở địa phương xây dựng An Nhơn của chúng ta ngày càng văn minh, giàu đẹp, nghĩa tình”.
    Chia tay lãnh đạo thị xã An Nhơn sau khi trao tặng quà, mỗi thành viên trong BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh lại trở về thành phố mang tên Bác để làm việc, mưu sinh. Chuyến đi này do mỗi thành viên đều tự túc kinh phí từ A đến Z, nhưng trong lòng mỗi người rất vui vì đã làm một công việc có ích cho quê nhà.
    Cũng xin thông tin thêm, ở Bình Định hiện nay có 1 thành phố (Quy Nhơn), 1 thị xã (An Nhơn) và 9 huyện. So với các địa bàn trong tỉnh thì An Nhơn là đô thị lớn thứ 2 của tỉnh (sau thành phố Quy Nhơn). Năm 2016 vừa qua, thị xã An Nhơn được trao tặng lá cờ đầu trong phong trào thi đua của tỉnh. Tuy vậy, An Nhơn của chúng ta vẫn còn rất khó khăn. Mỗi chúng ta cần phải suy nghĩ và làm nhiều hơn, góp sức nhiều hơn nữa để góp phần xây dựng quê hương An Nhơn của chúng ta ngày càng giàu, đẹp.  

    Social
    Thống kê truy cập
    Đang Online: 1
    Tuần này: 690
    Tháng này: 2073
    Tất cả: 236463
    Doanh nghiệp tài trợ
    Thiết kế website Doctorweb.vn
    Luật Phú Sang
    Viện Công nghệ đào tạo nguồn nhân lực ASEAN
    çekmeköy evden eve nakliyat,kadıköy evden eve nakliyat,nakliyat,eşya depolama,ataşehir evden eve nakliyat,ümraniye evden eve nakliyat,üsküdar evden eve nakliyat,pendik evden eve nakliyat,göztepe evden eve nakliyat,sarıyer evden eve nakliyat,