• Cựu học sinh trường THPT số 2 An Nhơn kỷ niệm ngày ra trường

    25-02-2018
    Ngày 19-2-2018 (nhằm ngày mùng 4 Tết), tại trường THPT số 2 An Nhơn, các anh chị cựu học sinh Khoá 1985-1988 kỷ niệm 30 năm ngày ra trường và các anh chị cựu học sinh (HS) Khoá 1990-1993 kỷ niệm 25 năm ngày ra trường.
    Đến dự có các thầy cô từng quản lý, giảng dạy tại trường THPT số 2 An Nhơn và các cựu HS K88, K93 của trường đang sinh sống và làm việc ở mọi miền đất nước về tham dự.
    Quang cảnh buổi lễ (Ảnh: PV)

    Sau buổi lễ tri ân các thầy cô là tiếc mục văn nghệ, giao lưu rất vui và ấn tượng, in đậm tình thầy - trò, cô - trò không thể nào quên.
    Cựu học sinh khóa 88 chụp hình lưu niệm với các thầy cô

    Một buổi tiệc giao lưu rất xúc động.
    Một cựu học sinh của trường đã thốt lên: “Từ ngày ra trường đến nay, lúc nào mình cũng nhớ đến thầy, cô đã dạy mình nên người, nhưng không có điều kiện gặp. Nay, gặp lại các thầy cô giáo đã dạy mình năm xư, mình vui quá. Mình không biết 25, 30 năm nữa, khi ấy kỷ niệm 50, 60 năm ra trường, những người trong buổi gặp mặt hôm nay, còn được mấy người đây?”.
    Cựu học sinh khóa 93 chụp hình lưu niệm với các thầy cô

    Mong các cựu học sinh luôn nhớ về mái trường xưa, cùng nhau đoàn kết và kết nối các cựu học sinh thường xuyên tổ chức các cuộc gặp tri ân các thầy cô để giữ gìn và tô đậm truyền thống “tôn sư trong đạo” mà các thế hệ thầy – trò trường THPT số 2 An Nhơn đã dày công vun đắp.
    PV

    Social
    Thống kê truy cập
    Đang Online: 6
    Tuần này: 668
    Tháng này: 2051
    Tất cả: 236441
    Doanh nghiệp tài trợ
    Thiết kế website Doctorweb.vn
    Luật Phú Sang
    Viện Công nghệ đào tạo nguồn nhân lực ASEAN
    çekmeköy evden eve nakliyat,kadıköy evden eve nakliyat,nakliyat,eşya depolama,ataşehir evden eve nakliyat,ümraniye evden eve nakliyat,üsküdar evden eve nakliyat,pendik evden eve nakliyat,göztepe evden eve nakliyat,sarıyer evden eve nakliyat,